จ.อุทัยธานี...!!@ สมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี เปิดแถลงข่าว จัดหารายได้เป็นสวัสดิการแก่ครอบครัว...!!


จ.อุทัยธานี...!!@ สมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี เปิดแถลงข่าว จัดหารายได้เป็นสวัสดิการแก่ครอบครัว...!! จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม สงบ สบาย รีสอร์ท (หลังเขา) อ.เมือง จ.อุทัยธานี พ.ต.ท.วิถี สุวรรณวิชนีย์ นายกสมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี พร้อมคณะกรรมการสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดอุทัยธานี จัดแถลงข่าว เรื่องการจัดงานการแสดง "หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์" เพื่อจัดหารายได้เป็นสวัสดิการแก่ครอบครัวทหารผ่านศึกใน จ.อุทัยธานี ซึ่งสมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี ได้ทำการจดทะเบียนสมาคมถูกต้อง เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ลงนามโดยผู้ว่าราชการ จ.อุทัยธานี มีสมาชิกที่มีบัติทหารผ่านศึกจำนวน 63 คน


 จากที่ จ.อุทัยธานี มีทหารผ่านศึกที่ยังไม่เข้าร่วมกว่า 6,000 คน และขอเรียนเชิญทหารผ่านศึกท่านใดที่ยังไม่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกติดต่อมายังสำนักงานทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี ตั้งอยู่เลขที่ 69/4 หมู่ 4 ต.ท่าโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี 61130 ด้วยทางสมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี ทางสมาคมทหารผ่านศึกยินดีให้คำปรึกษาเรื่องสวัสดิการต่างๆ ของสมาชิก และสมาคมฯ ขึ้นตรงกับ องค์การทหารผ่านศึก จ.นครสวรรค์ ทางสมาคมฯ ได้กำหนดจัดงานการแสดง "หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์" ขึ้นในวันที่ 28 เมษายน 2562 ณ อาคารหอประชุมรู้รักสามัคคีวิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี ตั้งแต่เวลา 14.00 - 17.00 น. การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้
1.จัดตั้งเป็นกองทุนช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี
 2.เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตร - ธิดา ของทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี
3.เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานของสมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี
คณะกรรมการสมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี จึงมีมติให้จัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการช่วยเหลือสมาชิกของสมาคมทหารผ่านศึก จ.อุทัยธานี จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆ สนับสนุนในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ของสมาคมฯ หากหน่วยงานใดต้องการสนับสนุนติดต่อทางหมายเลขโทรศัพท์ 098 - 8011233 062 - 4138405...


วินัย ชำนาญปืน ภาพ/ข่าว/รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.